
ในวันนี้ ความตั้งใจของคนกัมพูชาคือ 'CATCH UP!' ตามให้ทันประเทศอื่นหลังจากที่สะดุดหยุดนิ่งไปเพราะความวุ่นวายภายใน ทำให้นักธุรกิจต่างชาติที่เห็นเป้าหมายของประเทศเป็นโอกาสทอง ต่างนำสินค้ารี่เข้าไปจับจองส่วนแบ่งการตลาดที่ยัง 'ว่าง' ยังไม่มีคู่แข่ง นอกจากนี้ยังทยอยกันตั้งโรงงานผลิตสินค้าประทับตรา Made in Cambodia ส่งออกไปยุโรป รับสิทธิประโยชน์ทางภาษีจากการเป็น LDCs (Least Developed Countries)ไปเต็มๆ
มีโอกาสทางธุรกิจสำหรับผู้ผลิตและจำหน่ายวัสดุก่อสร้างบ้านเราเช่นกัน
อ่านต่อ ที่ https://www.builk.com/th/cambuild-2016/
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น